Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Tú
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, dịch vụ ăn uống, chất lượng dịch vụ.
Chủ đề:
Thực phẩm
Tóm tắt:
Quan niệm về chất lượng dịch vụ ăn uống, các tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống như: sự tiện lợi, tiện nghi phục vụ, món ăn và đồ uống đảm bảo chất lượng cảm quan và trang trí hấp dẫn, kỹ năng phục vụ mang tính chuyên nghiệp, vệ sinh an toàn.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





