Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Tú
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, dịch vụ ăn uống, chất lượng dịch vụ.
Chủ đề:
Thực phẩm
Tóm tắt:
Quan niệm về chất lượng dịch vụ ăn uống, các tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống như: sự tiện lợi, tiện nghi phục vụ, món ăn và đồ uống đảm bảo chất lượng cảm quan và trang trí hấp dẫn, kỹ năng phục vụ mang tính chuyên nghiệp, vệ sinh an toàn.
Tạp chí liên quan
- Một số định hướng tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 về lĩnh vực quy hoạch và cơ sở hạ tầng nông thôn
- Lồng ghép kinh tế tuần hoàn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam
- Kinh nghiệm tích hợp quy hoạch môi trường của Trung Qquốc hướng tới nông thôn xanh, tương lai bền vững
- Ô nhiễm không khí từ nông nghiệp : thách thức toàn cầu và định hướng hành động
- Đánh giá khả năng xử lý chất kháng sinh Tetracycline trong nước bằng than hoạt tính được tổng hợp từ cây lục bình