CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu

Tác giả: Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Quang Thu
Số trang: Tr. 50-59
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 4(479) tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.827
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Nhận dạng thương hiệu, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Tóm tắt:

Nghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu, từ đó đưa ra kết luận và một số hàm ý chính sách.