Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu
Tác giả: Trần Nguyễn Khánh Hải, Nguyễn Quang Thu
Số trang:
Tr. 50-59
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 4(479) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhận dạng thương hiệu, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Nhận dạng thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu, từ đó đưa ra kết luận và một số hàm ý chính sách.
Tạp chí liên quan
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Chemical composition and antifungal activity of Annona reticulata L.
- Identification of the potential compounds for inhibition CD44 target of human breast cancer stem cells by docking method