Công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay: thực trạng và khuyến nghị
Tác giả: Đặng Thị Lệ Xuân
Số trang:
Tr. 17-23
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 4(479) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
371.018
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công bằng, Giáo dục đại học, Tiếp cận giáo dục đại học
Chủ đề:
Giáo dục--Đại học
Tóm tắt:
Bài viết bàn về nội hàm của cbằng trong tiếp cận giáo dục đại học, các tiêu chí thường dùng để đo lường tính chất này cũng như phản ánh thực trạng tính công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay và đưa ra một số khuyến nghị hướng tới việc đạt mục tiêu này.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





