Mô hình về tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại của du khách
Tác giả: Trần Hải Ly
Số trang:
Tr. 35-37
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 519 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu điểm đến, Du khách
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Trình bày tính cách thương hiệu, sự tin tưởng thương hiệu trong du lichjduwj ddinhgj quay trở lại du lịch, ảnh hưởng của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại du lịch; Mô hình đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam
- Tác động của ESG đến niềm tin thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp FNB tại Hà Nội
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử