Nghiên cứu về chính sách phát triển giảng viên ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho Đại học Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền
Số trang:
Tr. 108-110
Số phát hành:
Số 518 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách phát triển giảng viên, Việt Nam, Đại học Thái Nguyên
Chủ đề:
Chính sách phát triển
&
Giảng viên
Tóm tắt:
Các nghiên cứu về chính sách ohats triển giảng viên; Các nghiên cứu về nội dung chính sách phát triển giảng viên; Bài học kinh nghiệm cho Đại học Thái Nguyên.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng năng lực nghề nghiệp của đội ngũ chuyên viên trường đại học trong bối cảnh hiện nay
- Phát triển năng lực đội ngũ giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập nhằm thích ứng với bối cảnh của giáo dục 4.0
- Phát triển đội ngũ giảng viên tại các trường cao đẳng trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
- Giảng viên lý luận chính trị với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
- Ảnh hưởng của các yếu tố bói cảnh đến việc tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam