Phương pháp phát triển sản phẩm mới ra thị trường
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
Số trang:
Tr. 94-95
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 518 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường; Sản phẩm mới; Doanh nghiệp; Cạnh tranh
Chủ đề:
Phát triển sản phẩm
Tóm tắt:
Phát triển sản phẩm mới đóng vai trò sống còn của hầu hết các công ty. Một số công ty chưa có đầu tư đúng mức và phương pháp phát triển sản phẩm phù hợp nên sản phẩm ra thị trường không bán được. Ngày nay, ở cấp độ cạnh tranh toàn cầu, doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng nhiều hơn, khách hàng đòi hỏi snar phẩm thay đổi nhiều hơn, và giá có thể rẻ hơn... Những áp lực càng lớn này nếu không giải quyết được thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển. Vì vậy, doanh nghiệp cần có một chiến lược, cung cấp nguồn lực và đội ngũ phát triển sản phẩm một cách bài bản và làm việc phải ra được kết quả sản phẩm chất lượng, giá tốt và thời gian đủ nhanh để đáp ứng xu thế của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Trách nhiệm hình sự - Tiếp cận chính sách
- Một số khó khăn, vướng mắc khi thi hành án liên quan đến tài sản là quyền sở hữu trí tuệ
- Một số ý kiến về quy định pháp luật của sự kiện bất khả kháng trong thực tiễn xét xử hiện nay
- Một số vấn đề xây dựng pháp luật về an ninh, trật tự trong tiến trình xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2