Hoàn thiện các quy định về rút khiếu nại và khiếu nại lại trong Luật khiếu nại năm 2011
Tác giả: Võ Tấn Đào
Số trang:
Tr. 10 – 18
Tên tạp chí:
Nhà nước và pháp luật
Số phát hành:
Số 8 (364)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật khiếu nại, quy định, kiến nghị
Chủ đề:
Luật Khiếu nại--Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết phân tích, bình luận những quy định của Luật Khiếu nại năm 2011 về rút khiếu nại, khiếu nại lại, đồng thời chỉ ra một số điểm bất cập trong thực tiễn thực hiện các quy định này, từ đó đề xuất một số kiến nghị hoàn thiện.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV