CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Tác giả: Nguyễn Bá Phước
Số trang: Tr. 60-62
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 518 tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8 12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Dịch vụ Mobile Banking, Khách hàng cá nhân, Ngân hàng thương mại, Bình Định
Tóm tắt:

Tiến hành khảo sát 252 khách hàng cá nhân có sử dụng dịch vụ tại các NHTM trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Kết quả cho thấy có 4 nhân tố: Điều kiện thuận lợi, cảm nhận sự linh hoạt, cảm nhận sự hữu ích và ảnh hưởng xã hội.

Tạp chí liên quan