Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á
Tác giả: Trần Ánh Phương, Nguyễn Tiến Lợi
Số trang:
Tr. 52-53
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 518 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các nhân tố ảnh hưởng, Lòng trung thành, Nhân viên, Ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Tập trung nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Seabank. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm tác động tới lòng trung thành của nhân viên tại Seabank.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6