Đánh giá sức chịu tải của cầu phao PMP theo chuyển vị đứng dưới tác dụng của tải trọng đoàn xe
Tác giả: TS. Nguyễn Mạnh Thường, KS. Lê Văn Tú
Số trang:
Tr. 23-26
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cầu phao PMP, tải trọng đoàn xe, sức chịu tải, khoảng cách giữa các xe
Chủ đề:
Tải trọng cầu--Quy định
Tóm tắt:
Tính toán chuyển vị đứng (mớn nước) của cầu phao PMP khi chịu tải trọng bằng phương pháp phần tử hữu hạn, khảo sát ảnh hưởng của khoảng cách các xe trong đoàn xe tới chuyển vị thẳng đứng của cầu phao OMP và dựa trên giá trị chuyển bị đứng đánh giá sức chịu tải của cầu phao PMP khi chịu tác dụng của tải trọng đoàn xe.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam