Phân tích trạng thái ứng suất – biến dạng nền mặt đường bê tông xi măng đường ô tô chịu tác dụng của tải trọng động có kể đến sự bão hòa nước của các lớp nền móng
Tác giả: TS. Trần Nam Hưng, KS. Lê Văn Tú, KS. Đỗ Văn Thùy
                    Số trang:
                    Tr. 10-15
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Cầu đường Việt Nam
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 8
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    624
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Đường ô tô, mặt đường bê tông xi măng, ứng suất – biến dạng, chịu tác động tải trọng
                
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu trạng thái ứng suất – biến dạng nền mặt đường trong điều kiện bão hòa dưới tác động của tải trọng bánh xe.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Phân tích kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng bằng phương pháp cơ học thực nghiệm
- Quan điểm của các bên liên quan về vết nứt bề mặt đường bê tông xi măng ở các dự án giao thông nông thôn
- Đề xuất kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cát đỏ tỉnh Bình Thuận kết hợp tro bay và xỉ lò cao
- Nghiên cứu sử dụng phụ gia để cải thiện tính dính bám cho mặt đường bê tông nhựa
- Nghiên cứu tính toán trường nhiệt độ trong lớp bê tông nhựa mặt đường ô tô ở khu vực đồng bằng Bắc bộ nước ta

 
                        
                    





