Phân tích trạng thái ứng suất – biến dạng nền mặt đường bê tông xi măng đường ô tô chịu tác dụng của tải trọng động có kể đến sự bão hòa nước của các lớp nền móng
Tác giả: TS. Trần Nam Hưng, KS. Lê Văn Tú, KS. Đỗ Văn Thùy
Số trang:
Tr. 10-15
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đường ô tô, mặt đường bê tông xi măng, ứng suất – biến dạng, chịu tác động tải trọng
Tóm tắt:
Nghiên cứu trạng thái ứng suất – biến dạng nền mặt đường trong điều kiện bão hòa dưới tác động của tải trọng bánh xe.
Tạp chí liên quan
- Quan điểm của các bên liên quan về vết nứt bề mặt đường bê tông xi măng ở các dự án giao thông nông thôn
- Đề xuất kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cát đỏ tỉnh Bình Thuận kết hợp tro bay và xỉ lò cao
- Nghiên cứu sử dụng phụ gia để cải thiện tính dính bám cho mặt đường bê tông nhựa
- Nghiên cứu tính toán trường nhiệt độ trong lớp bê tông nhựa mặt đường ô tô ở khu vực đồng bằng Bắc bộ nước ta
- Một số đặc tính vật liệu bê tông polymer sửa chữa mặt đường sân bay