Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Lê Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 43-50
Tên tạp chí:
Khoa học pháp lý
Số phát hành:
Số 3 (115)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quy định, người tiêu dùng, tổ chức, luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chủ đề:
Luật--Dân sự--Việt Nam
&
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Phân tích và bình luận quy định “người tiêu dùng là tổ chức” theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam hiên nay trên cơ sở so sánh với Bộ luật Dân sự năm 2015, pháp luật nước ngoài và thực tiễn áp dụng, qua đó đưa ra một số kiến nghị góp phần hoàn thiện quy định trên.
Tạp chí liên quan
- Quảng cáo lan truyền : phản ứng cảm xúc, thái độ và dự định chia sẻ của người xem
- Nghiên cứu tác động của logistics trong cửa hàng đến ý định mua lại của người tiêu dùng tại Hà Nội
- Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam : góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng
- Tác động truyền thông chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tới người tiêu dùng
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh