Đổi mới đào tạo đại học ngành luật theo định hướng tiếp cận năng lực - kiến nghị cho Trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Tôn Quang Cường, Bùi Đăng Hiếu
Số trang:
Tr. 74-83
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 4 (215)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới, đào tạo đại học, ngành luật, định hướng, tiếp cận năng lực, Trường Đại học Luật Hà Nội
Tóm tắt:
Đề cập nhận thức chung về năng lực và các yêu cầu của đào tạo theo định hướng tiếp cận năng lực của người học, từ đó đề xuất một số nhiệm vụ mà Trường Đại học Luật Hà Nội cần thực hiện nếu muốn đổi mới đào tạo theo định hướng tiếp cận năng lực.
Tạp chí liên quan
- Thẩm quyền giám sát, giáo dục đối với người chấp hành án treo, cải tạo không giam giữ theo qui định của pháp luật hiện hành
- Một số vấn đề về xã hội hoá giáo dục theo Luật Giáo dục năm 2019
- Đào tạo chất lượng cao tại Trường Đại học Luật Hà Nội thực trạng và giải pháp
- Thanh tra giáo dục và kiến nghị sửa đổi các quy định về thanh tra trong Luật Giáo dục năm 2005 (sửa đổi, bổ sung năm 2009)
- Chính sách tiền lương của nhà giáo trong Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục