Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng Thương mại
Tác giả: TS. Nguyễn Quốc Nghi
Số trang:
Tr. 27-32
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 11 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các nhân tố ảnh hưởng, Hành vi hỗ trợ thượng hiệu, Nhân viên, Hệ thống ngân hàng Thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thượng hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng Thương mại, từ đó đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng Thương mại.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024