Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng Internet banking ở Việt Nam
Tác giả: ThS. Lê Văn Hinh, ThS. Nguyễn Trọng Chung
Số trang:
Tr. 18-24
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 15 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Internet banking
Chủ đề:
Internet Banking
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về Internet banking, những rào cản đối với Internet banking, sự tin tưởng và Internet banking, một số mô hình về công nghệ và Internet banking; Các phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Kết luận và khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





