Xác định xu hướng thực hành marketing của các nhà thầu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Huỳnh Trúc Cang, Võ Đăng Khoa, Lê Hoài Long
Số trang:
Tr. 45-48
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành công nghiệp xây dựng, nhà thầu, marketing hỗn hợp, thực hành marketing, chiến lược marketing
Chủ đề:
Marketing--Xây dựng
Tóm tắt:
Đánh giá mức độ thực hiện chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng dựa trên 25 hoạt động marketing được xây dựng trên mô hình marketing mix (5Ps). Bảng câu hỏi được thiết kế dùng cho việc phỏng vấn các doanh nghiệp xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu bao gồm 89 doanh nghiệp được đưa vào phân tích.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu