Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2020-2025
Tác giả: ThS. Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 116-118
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 684 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
THương mại điện tử, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Thương mại điện tử
Tóm tắt:
Nguồn nhân lực thương mại điện tử với doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay và phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2020-2025.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp : nghiên cứu trường hợp Viettel
- Kinh nghiệm quốc tế về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và hàm ý cho Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam
- Một số kinh nghiệm quốc tế về phát triển nguồn nhân lực nông nghiệp vùng ven biển góp phần tăng trưởng xanh