Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2020-2025
Tác giả: ThS. Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 116-118
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 684 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
THương mại điện tử, Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Thương mại điện tử
Tóm tắt:
Nguồn nhân lực thương mại điện tử với doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay và phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2020-2025.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6