Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
Tác giả: TS. Nguyễn Quốc Nghị
Số trang:
Tr. 23-29
Số phát hành:
Số 14 tháng 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Email. Marketing, Dịch vụ ngân hàng điện tử, Khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Phân tích tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ cuộc kháo sát 338 khách hàng chấp nhận một hoặc nhiều ngân hàng gửi mail marketing …
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6