Cần xây dựng và phát triển thương hiệu cho các trường đại học như thế nào?
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 49-55.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 151/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trường đại học, phát triển thương hiệu
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Sự cần thiết phải xây dựng thương hiệu cho các trường đại học. Bản chất của thương hiệu trường đại học: quan niệm chung về thương hiệu trường đại học, những dấu hiệu nhận biết thương hiệu bề ngoài – các bộ phận cấu thành thương hiệu trường đại học, những dấu hiệu nhận biết thương hiệu bên trong của trường đại học. Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh cho các trường đại học…
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư