Các nguyên tắc của WTO với định dạng các tiêu chuẩn mới trong kinh doanh ở Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Thường Lạng
Số trang:
Tr. 8-10
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 34/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
WTO, kinh doanh, tiêu chuẩn
Chủ đề:
Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày các nguyên tắc của WTO; Quá trình chuyển đổi tiêu chuẩn trong kinh doanh ở Việt Nam: rõ ràng, nhất quán; minh bạch và có thể dự đoán; không phân biệt đối xử; bảo đảm môi trường kinh doanh ngày càng thuận lợi; chấp nhận rủi ro và mạo hiểm; năng động và sáng tạo; nhạy bén; có khả năng kết nối quan hệ và tạo dựng vị trí trong chuỗi giá trị toàn cầu; bảo đảm chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





