Các nguyên tắc của WTO với định dạng các tiêu chuẩn mới trong kinh doanh ở Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Thường Lạng
Số trang:
Tr. 8-10
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 34/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
WTO, kinh doanh, tiêu chuẩn
Chủ đề:
Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày các nguyên tắc của WTO; Quá trình chuyển đổi tiêu chuẩn trong kinh doanh ở Việt Nam: rõ ràng, nhất quán; minh bạch và có thể dự đoán; không phân biệt đối xử; bảo đảm môi trường kinh doanh ngày càng thuận lợi; chấp nhận rủi ro và mạo hiểm; năng động và sáng tạo; nhạy bén; có khả năng kết nối quan hệ và tạo dựng vị trí trong chuỗi giá trị toàn cầu; bảo đảm chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





