Xây dựng thương hiệu bằng uy tính chất lượng sản phẩm
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm.
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Giới thiệu về công ty TNHH TM - XD – DV Việt Trường, một doanh nghiệp chuyên cung ứng, lắp ráp, sửa chữa, bảo trì, bảo hành các thiết bị, dàn máy điều hòa không khí. Việt Trường trở thành thương hiệu mạnh và uy tín trong và ngoài nước với các sản phẩm tiện ích và chất lượng.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ