Xây dựng thương hiệu bằng uy tính chất lượng sản phẩm
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm.
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Giới thiệu về công ty TNHH TM - XD – DV Việt Trường, một doanh nghiệp chuyên cung ứng, lắp ráp, sửa chữa, bảo trì, bảo hành các thiết bị, dàn máy điều hòa không khí. Việt Trường trở thành thương hiệu mạnh và uy tín trong và ngoài nước với các sản phẩm tiện ích và chất lượng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





