Xây dựng thương hiệu bằng uy tính chất lượng sản phẩm
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm.
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Giới thiệu về công ty TNHH TM - XD – DV Việt Trường, một doanh nghiệp chuyên cung ứng, lắp ráp, sửa chữa, bảo trì, bảo hành các thiết bị, dàn máy điều hòa không khí. Việt Trường trở thành thương hiệu mạnh và uy tín trong và ngoài nước với các sản phẩm tiện ích và chất lượng.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





