Hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại cổ phần
Tác giả: ThS. Phùng Thị Thủy, ThS. Phùng Thị Thái
Số trang:
Tr. 43-47
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 21/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Marketing
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Những thay đổi cơ bản của thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam khi thực hiện mở cửa dịch vụ ngân hàng theo lộ trình cam kết của Hiệp định thương mại Việt – Mỹ và thực hiện cam kết khi gia nhập WTO. Các giải pháp Marketing tại các Ngân hàng thương mại cổ phần trước những thay đổi của thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh : trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
- Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
- Định hướng ứng dụng marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở Đại học Thái Nguyên
- Các yếu tố quản trị tạo nguồn lơi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
- Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh