Hoàn thiện quản lý nhà nước đối với dịch vụ thẻ thanh toán của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phạm Ngọc Ngoạn
Số trang:
Tr. 18-21
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 19/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẻ thanh toán, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về quản lý nhà nước đối với dịch vụ thẻ thanh toán; những bất cập cần tháo gỡ trong dịch vụ thẻ thanh toán; một số giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước đối với dịch thẻ thanh toán.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue