Một vài đặc điểm về mối quan hệ ngữ nghĩa trong ngôn ngữ quảng cáo tiếng Anh và tiếng Việt
Tác giả: Trần Thị Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 61 - 63
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 4 (271)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, đặc điểm ngữ nghĩa, ngôn ngữ
Chủ đề:
Ngôn ngữ--Truyền hình
Tóm tắt:
Tìm hiểu, phân tích đặc điểm giống và khác nhau về mối quan hệ ngữ nghĩa trong ngôn ngữ quảng cáo truyền hình tiếng Anh và tiếng Việt, được thể hiện ở các phương diện như: hàm ngôn, đồng nghĩa, trái nghĩa và lối so sánh, ví von.
Tạp chí liên quan
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội