Nghĩa liên nhân trong quảng cáo tuyển dụng tiếng Anh và tiếng Việt
Tác giả: Trần Thị Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 43 - 50
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 4 (271)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghĩa liên nhân, quảng cáo tuyển dụng, chức năng hệ thống
Chủ đề:
Tuyển dụng nhân sự
Tóm tắt:
Tập trung phân tích nghĩa liên nhân trong 30 quảng cáo trên các trang mạng tuyển dụng tiếng Anh và tiếng Việt ở các mặt hệ thống thức, tình thái và hệ thống nhân xưng. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng, quảng cáo tuyển dụng tiếng Anh và tiếng Việt có những điểm tương đồng và khác biệt trong các hình thức biểu đạt nghĩa kiên nhân.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon