Đánh giá sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh
Tác giả: TS. Nguyễn Bình Minh, ThS. Đặng Văn Tùng, Vũ Thế Hoàng
Số trang:
Tr. 108-110
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 681 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điện thoại thông minh, Iphone, Khách Hàng, Di động
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Trình bày các nhân tố như sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, rào cản thay đổi và nhận biết thương hiệu … đều có tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập