CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh

Tác giả: TS. Nguyễn Bình Minh, ThS. Đặng Văn Tùng, Vũ Thế Hoàng
Số trang: Tr. 108-110
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành: Số 681 tháng 5
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Điện thoại thông minh, Iphone, Khách Hàng, Di động
Tóm tắt:

Trình bày các nhân tố như sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, rào cản thay đổi và nhận biết thương hiệu … đều có tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh.

Tạp chí liên quan