Hành vi tiêu dùng thực phẩm của người Hàn Quốc : gợi ý cho các doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm Việt Nam
Tác giả: Hoàng Thị Chuyên
Số trang:
Tr. 77-78
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 516 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi tiêu dùng thực phẩm, Hàn Quốc, dDanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Những ảnh hưởng của hành vi tiêu dùng đến hoạt động của doanh nghiệp; Xu hướng tiêu dùng thực phẩm của người Hàn Quốc; Một số gợi ý đối với các doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố thu hút sinh viên nộp hồ sơ tuyển dụng trên website jobhub.huflit.edu.vn
- Hành vi của người mua nhà trước những tín hiệu đáng ngờ của ngôi nhà
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân tại Ngân hàng Thương mại
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng các sản phẩm xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững trong bối cảnh đại dịch Covid -19