CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Chất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam và một số giải pháp

Tác giả: Trần Phương Mai
Số trang: Tr. 21- 23
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 516 tháng 5
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ khách hàng, Phát triển của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
Tóm tắt:

Tầm quang trọng của dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp; Một số tiêu chuẩn đo lường chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong cung cấp dịch vụ xây dựng tại thị trường VN; Các đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong cung cấp dịch vụ xây dựng VN.

Tạp chí liên quan