Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu xu hướng tất yếu của các ngân hàng Việt Nam
Tác giả: NCS. Lê Nam Long
Số trang:
Tr. 32-35
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, Ngân hàng Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày vai trò của hệ thống nhận diện thương hiện đối với các ngân hàng thương mại; Thực trạng hoàn thiện và triển khai hệ thống nhận diện của một số ngân hàng VN;Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu xu hướng tất yếu của các ngân hàng Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển