Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu xu hướng tất yếu của các ngân hàng Việt Nam
Tác giả: NCS. Lê Nam Long
Số trang:
Tr. 32-35
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, Ngân hàng Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày vai trò của hệ thống nhận diện thương hiện đối với các ngân hàng thương mại; Thực trạng hoàn thiện và triển khai hệ thống nhận diện của một số ngân hàng VN;Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu xu hướng tất yếu của các ngân hàng Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính