Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đối với sự trung thành của khách hàng
Tác giả: TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Trần Mạnh Dũng, ThS. Hoàng Phương Dung, PGS.TS. Phạm Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 23-24
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 9(498)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Bán lẻ trực tuyến, Sự trung thành
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Đề cập tổng quan các quan niệm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ( Corporate Social Responsibility-CSR), đồng thời thông quan phỏng vấn nhóm, nhóm tác giả cũng đánh giá thực trạng cảm nhận của khách hàng về CSR đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của cảm nhận về CSR tới sự trung thành của khách hàng ở VN. Trên cơ sở đó có một số khuyến nghị để thực hiện CSR hiệu quả đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú