Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đối với sự trung thành của khách hàng
Tác giả: TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Trần Mạnh Dũng, ThS. Hoàng Phương Dung, PGS.TS. Phạm Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 23-24
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 9(498)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Bán lẻ trực tuyến, Sự trung thành
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Đề cập tổng quan các quan niệm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ( Corporate Social Responsibility-CSR), đồng thời thông quan phỏng vấn nhóm, nhóm tác giả cũng đánh giá thực trạng cảm nhận của khách hàng về CSR đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của cảm nhận về CSR tới sự trung thành của khách hàng ở VN. Trên cơ sở đó có một số khuyến nghị để thực hiện CSR hiệu quả đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển