Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đối với sự trung thành của khách hàng
Tác giả: TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Trần Mạnh Dũng, ThS. Hoàng Phương Dung, PGS.TS. Phạm Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 23-24
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 9(498)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Bán lẻ trực tuyến, Sự trung thành
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Đề cập tổng quan các quan niệm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ( Corporate Social Responsibility-CSR), đồng thời thông quan phỏng vấn nhóm, nhóm tác giả cũng đánh giá thực trạng cảm nhận của khách hàng về CSR đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của cảm nhận về CSR tới sự trung thành của khách hàng ở VN. Trên cơ sở đó có một số khuyến nghị để thực hiện CSR hiệu quả đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024