Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đối với sự trung thành của khách hàng
Tác giả: TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Trần Mạnh Dũng, ThS. Hoàng Phương Dung, PGS.TS. Phạm Thị Tuyết
Số trang:
Tr. 23-24
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 9(498)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Bán lẻ trực tuyến, Sự trung thành
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Đề cập tổng quan các quan niệm về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ( Corporate Social Responsibility-CSR), đồng thời thông quan phỏng vấn nhóm, nhóm tác giả cũng đánh giá thực trạng cảm nhận của khách hàng về CSR đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của cảm nhận về CSR tới sự trung thành của khách hàng ở VN. Trên cơ sở đó có một số khuyến nghị để thực hiện CSR hiệu quả đối với các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024