CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Những nguyên tắc và quy trình xây dựng cơ bản xây dựng thương hiệu

Tác giả: TS. Trịnh Xuân Dũng
Số trang: Tr. 14-15
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam, Số 10/2009
Kiểu tài liệu: Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:

Trình bày 5 bước để xây dựng thương hiệu: xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu; cách định vị thương hiệu; xây dựng chiến lược thương hiệu; xây dựng chiến dịch tuyên truyền – quảng cáo – xúc tiến; đo lường, hiệu chỉnh kế hoạch tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến.

Tạp chí liên quan