Những nguyên tắc và quy trình xây dựng cơ bản xây dựng thương hiệu
Tác giả: TS. Trịnh Xuân Dũng
Số trang:
Tr. 14-15
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 10/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày 5 bước để xây dựng thương hiệu: xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu; cách định vị thương hiệu; xây dựng chiến lược thương hiệu; xây dựng chiến dịch tuyên truyền – quảng cáo – xúc tiến; đo lường, hiệu chỉnh kế hoạch tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





