Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số trang:
Tr. 62-64
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 679 tháng 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827 950
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhãn hiệu, Thương hiệu, Nhà phân phối, Thị trường, hàng hóa
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày vài nét về nhãn hiệu nhà phân phối; Nhãn hiệu nhà phân phối tại Việt Nam; Giải pháp phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6