Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số trang:
Tr. 62-64
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 679 tháng 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827 950
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhãn hiệu, Thương hiệu, Nhà phân phối, Thị trường, hàng hóa
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày vài nét về nhãn hiệu nhà phân phối; Nhãn hiệu nhà phân phối tại Việt Nam; Giải pháp phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng