Sự biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ thiểu năng ngôn ngữ ( Đặt trong sự so sánh với trẻ bình thường)
Tác giả: Lê Thị Tố Uyên
Số trang:
Tr. 70 - 80
Số phát hành:
Số 3 (347)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngôn ngữ, trẻ thiểu năng, trường mần non
Chủ đề:
Ngôn ngữ--Trẻ thiểu năng
Tóm tắt:
Với mục đích thống kê, phân tích hành động cầu khiến ở trẻ thiểu năng ngôn ngữ ( 3-6 tuổi), bài viết tiến hành khảo sát, ghi chép các hành vi giao tiếp và ghi âm lời nói của 6 trẻ thiểu năng ngôn ngữ tại một số cơ sở giáo dục hòa nhập mầm non.
Tạp chí liên quan
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội