CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Yếu tố ảnh hưởng đến marketing điện tử của doanh nghiệp Việt Nam

Tác giả: ThS. Bùi Hoàng Lan
Số trang: Tr. 103-105
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành: Số 678 tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing điện tử, Doanh nghiệp
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Nhận diện các yếu tố tác động làm thay đổi năng lực marketing điện tử, qua đó giúp doanh nghiệp định hướng ứng dụng các công cụ marketing điện tử hiệu quả trong kỷ nguyên số.

Tạp chí liên quan