Xuất nhập khẩu sản phẩm mây tre đan tại Việt Nam và hướng nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu trong thời gian tới
Tác giả: Nguyễn Việt Anh
Số trang:
Tr. 10-11
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 514 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.802
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu, Sản phẩm tre đan, Marketing xuất khẩu, Chiến lược marketing
Chủ đề:
Xuất nhập khẩu
Tóm tắt:
Khái quát tình hình xuất nhập khẩu mây tre tại Việt Nam và từ đó nêu ra sự cần thiết nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu mây trên đan trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Kế toán doanh thu tại các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Chi phí logistics ở Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Mô hình và tiêu chí đánh giá phát triển xuất nhập khẩu bền vững tại địa phương
- Xuất khẩu giai đoạn 2020-2023 và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu đến 2030
- Rào cản đối với ý định phòng ngừa rủi ro hối đoái bằng công cụ phái sinh của các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu trên thị trường chứng khoán Việt Nam