Xuất nhập khẩu sản phẩm mây tre đan tại Việt Nam và hướng nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu trong thời gian tới
Tác giả: Nguyễn Việt Anh
Số trang:
Tr. 10-11
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 514 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.802
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu, Sản phẩm tre đan, Marketing xuất khẩu, Chiến lược marketing
Chủ đề:
Xuất nhập khẩu
Tóm tắt:
Khái quát tình hình xuất nhập khẩu mây tre tại Việt Nam và từ đó nêu ra sự cần thiết nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu mây trên đan trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính