Xuất nhập khẩu sản phẩm mây tre đan tại Việt Nam và hướng nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu trong thời gian tới
Tác giả: Nguyễn Việt Anh
Số trang:
Tr. 10-11
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 514 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.802
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất nhập khẩu, Sản phẩm tre đan, Marketing xuất khẩu, Chiến lược marketing
Chủ đề:
Xuất nhập khẩu
Tóm tắt:
Khái quát tình hình xuất nhập khẩu mây tre tại Việt Nam và từ đó nêu ra sự cần thiết nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu mây trên đan trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





