Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng
Tác giả: Nguyễn Duy Lợi, Phan Huy Đường, Lê Huyền Trang
Số trang:
Tr. 19-26
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 477 tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, thương mại điện tử, Lòng trung thành của khách hàng
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, hướng đến sự trung thành của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp