Giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên thông qua giảng dạy, học tập các môn Lý luận chính trị
Tác giả: ThS. Vũ Thanh Bình
Số trang:
Tr. 45-47
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 11/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
335.5
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lý luận chính trị, giáo dục tư tưởng, giáo dục đạo đức
Chủ đề:
Giáo dục
Tóm tắt:
Bài báo đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên thông qua việc giảng dạy, học tập các môn Lý luận chính trị trong giai đoạn mới, cùng với nhiều giải pháp đồng bộ, phối hợp giữa các cấp các ngành và đoàn thể.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm thực tiễn về thực hiện trách nhiệm xã hội của một số doanh nghiệp nước ngoài và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Thực hành kinh tế tuần hoàn và lòng trung thành của du khách tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ
- Mối quan hệ giữa phân cấp tài chính và chênh lệch thu nhập theo địa phương : nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Phân tích tác động của các nhân tố đến tính bao trùm trong sử dụng dịch vụ y tế ở Việt Nam
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam





