Nghiên cứu đề xuất mô hình hệ thống trượt quay bánh xe chủ động dựa trên hệ thống phanh khí nén có ABS
Tác giả: NCS. Lê Anh Vũ, PGS. TS. Hồ Hữu Hải, TS. Đàm Hoàng Phúc, TS. Dương Ngọc Khánh
Số trang:
Tr. 67-70
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điều khiển trượt quay bánh xe, điều khiển ABS/TCS, đặc tính tăng tốc
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường ô tô
Tóm tắt:
Đề xuất cấu trúc hệ thống chống trượt quay bánh xe chủ động tích hợp trong hệ thống phanh khí nén có ABS và khảo sát đặc tính tăng tốc của xe tải 4x2 trên đường thẳng có hệ số bám không đồng đều.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính