Nghiên cứu ảnh hưởng của chiều dày bản cánh thép T đến tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo
Tác giả: TS. Đào Văn Đinh, ThS. Hoàng Thanh Thủy
Số trang:
Tr. 50-52
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bu-lông, liên kết bu-lông, chịu kéo, tác động bẩy, chiều dày bản thép
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng
Tóm tắt:
Trong liên kết bu-lông chịu kéo dạng treo, tác động bẩy phải được xem xét. Tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo không những phụ thuộc vào giá trị ngoại lực kéo, khoảng cách giữa các bu-lông trong liên kết mà nó còn phụ thuộc vào tính dễ uốn của bản thép treo. Bài báo đánh giá ảnh hưởng của chiều dày bản thép đến tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo.
Tạp chí liên quan
- Thiết lập môi trường dữ liệu chung cho các bên khi áp dụng mô hình thông tin công trình
- Đánh giá cường độ chịu uốn và chịu nén của trụ đất xi măng đối với đất sét dẻo mềm
- Tối ưu hóa trong thực nghiệm bằng phương pháp đáp ứng bề mặt
- Nghiên cứu hiệu quả ứng dụng mô hình thông tin công trình (BIM) trong dự án hạ tầng kỹ thuật
- Nghiên cứu mô phỏng xác định khả năng chịu cắt của dầm bê tông cốt composite polymer được gia cường bằng bê tông cốt lưới dệt