Nghiên cứu ảnh hưởng của chiều dày bản cánh thép T đến tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo
Tác giả: TS. Đào Văn Đinh, ThS. Hoàng Thanh Thủy
Số trang:
Tr. 50-52
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bu-lông, liên kết bu-lông, chịu kéo, tác động bẩy, chiều dày bản thép
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng
Tóm tắt:
Trong liên kết bu-lông chịu kéo dạng treo, tác động bẩy phải được xem xét. Tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo không những phụ thuộc vào giá trị ngoại lực kéo, khoảng cách giữa các bu-lông trong liên kết mà nó còn phụ thuộc vào tính dễ uốn của bản thép treo. Bài báo đánh giá ảnh hưởng của chiều dày bản thép đến tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu tái phát triển khu vực đất nâu : trường hợp khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh
- Ảnh hưởng của kích thước mẫu thí nghiệm đến cường độ chịu cắt thu được từ thí nghiệm cắt trực tiếp trên đất sét cao lanh đầm chặt
- Nghiên cứu chế tạo máy ép gạch đất không nung dạng tự chèn phục vụ phát triển bền vững khu vực miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu ảnh hưởng của khối lượng thể tích đến cường độ chịu nén đối với gạch đất - xi măng không nung dùng trong xây dựng nhà ở vùng miền núi phía Bắc
- Phát sinh trường ngẫu nhiên của các thông số đất trong các bài toán địa kỹ thuật xây dựng có xét sự tương quan theo không gian





