Nghiên cứu ảnh hưởng của chiều dày bản cánh thép T đến tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo
Tác giả: TS. Đào Văn Đinh, ThS. Hoàng Thanh Thủy
Số trang:
Tr. 50-52
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bu-lông, liên kết bu-lông, chịu kéo, tác động bẩy, chiều dày bản thép
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng
Tóm tắt:
Trong liên kết bu-lông chịu kéo dạng treo, tác động bẩy phải được xem xét. Tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo không những phụ thuộc vào giá trị ngoại lực kéo, khoảng cách giữa các bu-lông trong liên kết mà nó còn phụ thuộc vào tính dễ uốn của bản thép treo. Bài báo đánh giá ảnh hưởng của chiều dày bản thép đến tác động bẩy trong liên kết bu-lông chịu kéo.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





