Nối tiếp các yếu tố bình diện đường sắt đô thị
Tác giả: TS. Nguyễn Hữu Thiện
Số trang:
Tr. 16-21
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Siêu cao thực tế, đường cong chuyển tiếp đối xứng, đường cong chuyển tiếp không đối xứng, đường cong cùng chiều, đường cong ngược chiều
Chủ đề:
Đường sắt đô thị
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở của việc tính toán nối tiếp các yếu tố bình diện của đường sắt nói chung và đường sắt đô thị nói riêng, bao gồm việc nối tiếp đường thẳng với đường thẳng, đường cong với đường cong nhằm đáp ứng yêu cầu an toàn và tiện nghi cho tàu và hành khách khi tàu chạy trên đường không chỉ trong điều kiện thông thường mà còn trong điều kiện định tuyến khó khăn.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024