Nghiên cứu xây dựng mô hình hệ truyền động chỉnh lưu Thyristor – động cơ điện một chiều của tàu công trình Trường Sa trong phòng thí nghiệm
Tác giả: TS. Phạm Tâm Thành
Số trang:
Tr. 96 – 99
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 1+ 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động cơ điện một chiều, truyền động điện một chiều, chỉnh lưu
Chủ đề:
Động cơ điện
Tóm tắt:
Nghiên cứu cấu trúc hệ truyền động chỉnh lưu Thyristor – động cơ điện một chiều của tàu công trình Trường Sa. Trên tàu Trường Sa, hệ thống này được sử dụng ở hai hệ thống: truyền động chân vịt và hệ thống truyền động cẩu 300 tấn.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV