Tiếp cận vấn đề liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
Tác giả: TS.Phạm Quang Sỹ
Số trang:
Tr. 27-32
Số phát hành:
Số 2 tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, Ngân hàng thương mại, Hoạt động kinh doanh ngân hàng
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Một số kết quả nghiên cứu có liên quan đến thương hiệu và liên kết thương hiệu; Thương hiệu dịch vụ NHTM và thương hiệu NHTM; Liên kết thương hiệu và phát triển liên kết thương hiệu của các NHTM; Đánh giá chung về hiệu ứng tri thức thương hiệu của liên kết thương hiệu hiện tại; ...
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam