Chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn
Tác giả: Ths. Phạm Thị Kim Yến
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 171 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chỉ số đo lường hiệu suất, Doanh nghiệp, Kinh doanh, Khách sạn
Chủ đề:
Khách sạn
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Trình bày các chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và định hướng tăng cường áp dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
- Tình hình thanh tra, kiểm tra của nhà nước về thực hiện chính sách tiền lương trong các doanh nghiệp
- Thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam
- Vướng mắc khi chuyển mục đích sử dụng đất của doanh nghiệp sau cổ phần hóa và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xây dựng và lựa chọn mô hình dự báo cho doanh nghiệp